ซีนใหญ่สะเทือนจักรวาล! “แอน จักรพงษ์” กอดเคลียร์ใจ “แคทริโอนา เกรย์”

ซีนใหญ่สะเทือนจักรวาล! “แอน จักรพงษ์” กอดเคลียร์ใจ “แคทริโอนา เกรย์”

เป็นซีนใหญ่ของการซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MUO) โดย “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เจ้าของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กับการแถลงข่าว MISS UNIVERSE EXTRAVAGANZA ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ซีนใหญ่สะเทือนจักรวาล! “แอน จักรพงษ์” กอดเคลียร์ใจ “แคทริโอนา เกรย์”

ข่าวบันเทิง งานที่รวมนางงามจักรวาลมาร่วมบนเวทีมากมาย แต่คนที่เป็นจุดสนใจที่สุด เห็นจะเป็น แคทรีโอนา เกรย์ นางงามจากประเทศฟิลิปปินส์ เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2018 ที่ครั้งหนึ่งเคยมีประเด็นดรามากับ แอน จักรพงษ์ หลังจากที่แอน เคยไปออกรายการแฉ แล้วพูดพาดพิงถึง แคทรีโอนา เกรย์ ในเรื่องของอดีตแฟนหนุ่ม โดยยืนยันว่าแอนไม่ได้ไปแย่งมา เรื่องแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง สุดท้ายต้องขอเลิกเพราะรสนิยมทางเพศแบบซาดิสต์ ทนไม่ไหว เมาไม่ทำงาน ต่อยน้องชาย จนทัวร์ลงหนัก โดนยำเละว่าเมาท์มอยเลยเถิด หลายเรื่องไม่ควรพูดก็เอามาพูดออกสื่อ ไปทำร้ายจิตใจแคทรีโอนา เกรย์ มากเกินไปหรือเปล่า
ซึ่งภายในงานวันนี้ (7 พ.ย.) ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากัน โดยระหว่างอยู่บนเวที แอนตรงเข้าไปพูดคุยและสวมกอดกับแคทรีโอนา เกรย์ ทั้งคู่ต่างยิ้มให้กัน สวมกอดกัน คาดว่าปรับความเข้าใจกันได้แล้ว ซึ่งเป็นช็อตที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก และมองว่าเป็นซีนใหญ่ของวันนี้เลยทีเดียว

แนะนำข่าวบันเทิง อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : แทค ภรัณยู โพสต์ข้อความดึงสติ หลังโดนต่อยหน้าพัง