ฉาก Emerald Plains พร้อมแล้วใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege 

ฉาก Emerald Plains พร้อมแล้วใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege 

เชิญมาสัมผัสกับเนินเขาแห่งไอร์แลนด์เหนือในคันทรี่คลับของเอเมอรัลด์ เพลนส์และยังมีฟาร์มส่วนบุคคล

ในฉากอันงดงามนี้ ผู้เล่นจะได้สำรวจพื้นที่เพื่อค้นหาวิธีการเคลื่อนพลที่ดีที่สุดในแมทช์ ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโรยตัวลงมาจากบนเพดาน ใช้ประโยชน์จากบันไดภายในอาคารสามแห่ง หรือหาที่กำบังด้านข้างเตาผิงในห้องโถงก็ตามทีทั้งสองชั้นภายในเอเมอรัลด์ เพลนส์จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน ด้วยชั้นล่างสไตล์โมเดิร์นที่ตัดกับสไตล์คลาสสิคของชั้นบนตัวอาคาร เพื่อที่จะเน้นย้ำการสื่อสารแจ้งตำแหน่งที่ชัดเจนและแลนด์มาร์คที่เข้าใจง่าย บางส่วนได้แรงบันดาลใจมาจากฉากบาร์ทเล็ทท์และบอร์เดอร์ ห้องที่กว้างขวางเหล่านี้จะมอบพื้นที่ในการเล่นขนาดใหญ่ให้กับฉากขนาดกลางในคราวนี้ ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าสู่เอเมอรัลด์ เพลนส์ได้ทันทีในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของปี 7 ซีซัน 1 ดีมอน เวลพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ใหม่อาซามิ ฝ่ายป้องกันรายใหม่นี้จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่จะมาเปลี่ยนเกมของคุณอย่างคิบะ แบร์เรียร์ซึ่งจะทำการปิดช่องบนกำแพงและบนพื้น ซึ่งจะช่วยให้กลยุทธ์การป้องกันที่คล่องแคล่วและเอนกประสงค์มากกว่าเดิมปี 7 จะทำการเพิ่มเติมฉากใหม่, ครอสเพลย์และระบบครอสโปรเกรสชัน รวมถึงกระตุ้นให้ผู้เล่นมีพฤติกรรมเชิงบวกด้วยระบบชื่อเสียง โหมดเกมใหม่แบบถาวรที่ประกอบไปด้วยทีมเดธแมทช์และอัปเดตอีกมากมายนอกจากความเติบโตในแวดวงอีสปอร์ตสระดับอาชีพและมีผู้เล่นที่ลงทะเบียนกว่า 80 ล้านคนแล้ว Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะให้ผู้เล่นได้กระโจนเข้าสู่ประสบการณ์การเล่นมัลติเพลเยอร์ที่รวดเร็วและมีพัฒนาการไม่หยุดยั้ง

ฉาก Emerald Plains พร้อมแล้วใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege 

บนพื้นฐานของการเลือกเจ้าหน้าที่ผู้มีเอกลักษณ์แตกต่างกันด้วยการผสมผสานกลยุทธ์และการทำลายล้างที่ลงตัว ทีม Rainbow Six จะเข้าปะทะกับศัตรูในการบุกทะลวงที่ทั้งสองฝ่ายต่างมีสกิลเฉพาะตัวและอุปกรณ์ให้ได้ใช้งาน

ฝ่ายป้องกันจะต้องเตรียมเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมให้กลายเป็นป้อมปราการอันทันสมัย ส่วนฝ่ายจู่โจมจะต้องใช้งานโดรนสอดแนมเพื่อสืบข้อมูลและวางแผนบุกจู่โจมอย่างระมัดระวังด้วยจำนวนเจ้าหน้าที่หลายสิบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่อต้านการก่อการร้ายในโลกความเป็นจริงจากทั่วโลก ผู้เล่นจะต้องเลือกวิธีในการรับมือและเผชิญหน้าแต่ละความท้าทายที่ได้พบ ด้วยจำนวนเจ้าหน้าที่หน้าใหม่และฉากที่ได้รับการเพิ่มเติมอย่างสม่ำเสมอต่างก็ช่วยเพิ่มความลึกซึ้งให้แก่การวางกลยุทธ์และการต่อสู้ในทุกครั้ง ในแต่ละรอบคุณจะไม่อาจคาดเดาอะไรได้ ทำให้ Rainbow Six Siege สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ความเข้มข้นและการแข่งขันวิดีโอเกมUbisoft คือผู้สร้างสรรค์, ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายความบันเทิงเชิงโต้ตอบและบริการเพื่อความบันเทิงชั้นนำ ด้วยประวัติผลงานอันมากมายภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึง Assassin’s Creed, Far Cry, For Honor, Just Dance, Watch Dogs, วิดีโอเกมในซีรีส์ Tom Clancy’s ทั้ง Ghost Recon, Rainbow Six และ The Division ทีมงานจากเครือข่ายสตูดิโอและสำนักงานทั่วโลกของ Ubisoft ต่างมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมอันไม่เหมือนใครและน่าจดจำให้แก่ทุกคนบนทุกแพลตฟอร์มชื่อดัง ทั้งคอนโซล, โทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ตและ PC สำหรับในช่วงปีงบประมาณพ.ศ.2563-2564 นั้น Ubisoft มีรายได้ทางบัญชีสุทธิที่ 2,241 ล้านยูโร

แนะนำเกมส์อัพเดท อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : NEW STATE MOBILE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ INNERSLOTH